18
Jul
09

Đầu cua tai nheo…

Một hôm vợ thông báo với chồng:

— Anh ơi, em trễ 2 tháng rồi! Chắc mình sắp có em bé!

Chồng nghe xong và sung sướng suýt làm rơi cả ly bia vì sắp được thăng chức.

Sáng hôm sau, chồng lại đi làm, nhà chỉ có mỗi bà vợ thì có một anh nhân viên điện lực Tp. HCM đến bấm chuông:

—  Tôi đến để báo cho bà biết là bà trễ 2 tháng rồi đấy nhá!

— Hả?! Sao anh lại biết?

— Bà đừng đừng giả vờ ngạc nhiên! Bà trễ dù là một ngày chúng tôi cũng biết chứ đừng nói chi đến 2 tháng như vậy!

— Thôi tôi không nói chuyện với anh. Đợi chồng tôi về đi! – Lo sợ, bà vợ đóng sập cửa lại.

Ngay sáng hôm sau, ông chồng đến ngay công ty điện lực và gặp anh nhân viên thu tiền hôm trước, vỗ bàn hét:

— Này anh kia, anh muốn gì ở vợ chồng chúng tôi?

— Đơn giản thôi, ông bà vui lòng đưa tiền là mọi việc sẽ ổn thỏa.

Chợt nhớ dạo này người ta thường bị tung hình lên mạng…

— Các người định tống tiền đấy à! Nếu tao không đưa tiền cho mày thì sao?

— Thì chúng tôi phải cắt của ông thôi!

— Hả?! Thế cắt rồi vợ tôi xài cái gì?

— Kêu bà xã ông xài đỡ cây đèn cầy vậy!

— ?!


0 Responses to “Đầu cua tai nheo…”



  1. Để lại phản hồi

Gửi phản hồi

Alpha2a

Thông báo

  • Đây là cuộc hành trình đi tìm cái Đẹp không định hướng, không đích đến của một người luôn đi sau thời đại.

Ý kiến ý kò

Không muốn dùng avatar chữ G lật ngửa, hãy dùng Gravatar

Lịch

Tháng Bảy 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Tháng

RSS Espnstar Football

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Bị đánh

  • 767,697 hits

