10
May
10

Café Hoa Nắng – nơi thư giãn lý tưởng | 10 ảnh

Caf1 Hoa Nắng

Nếu bạn thuộc tuýp người không thích sự đơn điệu nhàm chán,
Nếu bạn là người thích nhìn vấn đề từ góc khác giống như tôi,
Nếu bạn thích sự tĩnh lặng của không gian và thời gian,
Nếu bạn thích nghe nhạc theo kiểu “mộc thanh”,
Quán café Hoa Nắng sẽ là nơi thích hợp cho bạn.

Đây chính là nơi tôi làm căn cứ để đi tìm cái đẹp. Có rất nhiều post trên blog này đã ra đời tại đây. Tôi thích nhất vẫn là cái góc sân-vườn và khoảng trời-riêng ở đây.

Nếu muốn thay đổi không khí, tôi bước vào phòng nghe nhạc nho nhỏ được thiết kế riêng để tận hưởng cái thế giới âm thanh trong vắt như pha lê của dàn hi-end độc đáo. Thật sự thì tôi chưa từng nghe âm nhạc ở đâu trong trẻo hơn ở đây. Chỉ cần nhắm mắt lại, tôi đã cảm nhận được sự run rẩy của sợi dây đàn violon, và tưởng chừng như giàn nhạc đang làm một liveshow ngay sau lưng tôi.

Nhưng tốt nhất là bạn nên tự trải nghiệm và khám phá chất lượng cuộc sống…

… tại số 32 đường Lâm Văn Bền, quận 7, tp. Hồ Chí Minh.

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng

Café Hoa Nắng


4 Responses to “Café Hoa Nắng – nơi thư giãn lý tưởng | 10 ảnh”


  1. 1 Du
    05/09/2010 lúc 1:00 Sáng

    Nhac nge muon tu jan. Do an cha ngon. Chu quan nhjn chan bo me.


Gửi phản hồi

Alpha2a

Thông báo

  • Đây là cuộc hành trình đi tìm cái Đẹp không định hướng, không đích đến của một người luôn đi sau thời đại.

Ý kiến ý kò

Không muốn dùng avatar chữ G lật ngửa, hãy dùng Gravatar

Lịch

Tháng Năm 2010
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Tháng

RSS Espnstar Football

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Bị đánh

  • 767,896 hits

