Archive for Tháng Tám 5th, 2007

05
Th8
07

This Masquerade (Vũ hội hóa trang)

Sau đây để thay đổi không khí mời các bạn thưởng thức:

  • nhạc phẩm THIS MASQUERADE

  • của Carpenter

  • với sự tham gia múa phụ họa của Châu Nhuận Phát

  • Jane March

  • trong vở nhạc kịch L’amant

Are we really happy with
This lonely game we play
Looking for the right words to say
Searching but not finding
Understanding anyway
We’re lost in this masquerade

Both afraid to say we’re just too far away
From being close together from the start
We tried to talk it over
But the words got in the way
We’re lost inside this lonely game we play

Throughts of leaving disappear
Each time I see your eyes
And no matter how hard I try
To understand the reason
Why we carry on this way
And we’re lost in this masquerade

We tried to talk it over
But the words got in the way
We’re lost inside this lonely game we play

Source: Wild_Horse

05
Th8
07

Nhà cầu công cộng giành cho người thích cảm giác mạnh

Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh Thụy Điển vừa tung ra loạt sản phẩm mới là nhà cầu dành cho người thích cảm giác mạnh. Thật ra nó không có gì mới chỉ có 4 bức tường nhà cầu làm bằng gương một chiều: ở ngoài nhìn vào thì thấy gương chiếu hậu, nhưng bên trong nhìn ra thì thấy tất tần tật. Thế nhưng nhà sản xuất đang rất đau đầu trong việc xuất bản quyển sách hướng dẫn lắp ráp. Bởi vì chỉ cần nhầm chiều một tấm bất kỳ thì hậu quả thật khó lường.

05
Th8
07

Một phút dành cho nhà tài trợ!

05
Th8
07

Phân biệt chủng tộc

Mấy năm gần đây FIFA trừng trị những thái độ phân biệt chủng tộc rất mạnh mẽ. Các cầu thủ, huấn luyện viên hay quan chức nào có lời lẽ phân biệt chủng tộc đều bị phản đối quyết liệt, thậm chí có thể bị rút giấy phép và cấm hành nghề. Ví dụ khi nói đến người da đen bạn không nên dùng từ ‘Negro’ mà phải nói là ‘African’.

Luis Van Gal là một huấn luyện viên bóng đá giỏi, nhưng bị chỉ trích vì có thái độ phân biệt chủng tộc với các cầu thủ. Khi còn làm huấn luyện viên cho Barcelona, một hôm ông tập hợp toàn đội lại và nói:

— Bắt đầu từ hôm nay, trong đội chúng ta không có người da trắng và da màu.

— Thế là người da gì ạ? – một cầu thủ hỏi.

— Trong mắt tôi, bây giờ tất cả các anh đều có da màu xanh.

Nói xong ông ta tiếp: 

— Nào! Bây giờ chúng ta bắt đầu luyện tập. Các cầu thủ da xanh nhạt đứng bên trái, còn những người da xanh đậm đứng bên phải.

Kết luận: Có đồng hóa cỡ nào thì người da đen dù bệnh bạch tạng vẫn là người da đen, người da vàng có nhuộm tóc nâu, tóc hung, tóc bạch kim, cứ vẫn là người da vàng. Bởi vì sự thật nó là như vậy.

05
Th8
07

Thư giãn 104

Một kẻ tội lỗi hối hận về những hành vi trong quá khứ.

Gã quyết định tới nhà thờ để thú tội. Khi tới nhà thờ, gã tiến đến phòng xưng tội và nói chuyện với ông linh mục:
— Thưa cha, con có tội.
— Được rồi con, hãy nói cho ta con đã làm những gì, Chúa sẽ tha thứ cho con!
— Thưa cha, con đã có một cô bạn gái từ 3 năm rồi và không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra giữa chúng con. Ngày hôm qua, con tới nhà cô ấy, không có ai ở nhà trừ em gái cô ấy. Con đã ngủ với cô em gái.
— Tệ thật đó chàng trai, may làm sao là con đã nhận ra lỗi lầm của mình.
— Thưa cha, tuần trước con tới văn phòng để tìm cô ấy, nhưng không có ai ở quanh trừ một cô bạn đồng nghiệp, thế là con cũng ngủ với cô ta.
— Như vậy thì con không tốt lắm đâu.
— Thưa cha, tháng trước con tới nhà chú cô ấy để tìm cô nhưng không có ai ở nhà trừ cô của cô ta, và thế là con đã ngủ với bà ấy…
— …
Đột nhiên, gã nhận ra rằng không có lời đáp lại từ linh mục, gã bèn tới gần và nhận ra linh mục không có đó. Gã tìm khắp và cuối cùng thấy ông linh mục đang nấp dưới cái bàn cạnh chiếc đàn piano.
— Thưa cha, sao cha lại trốn ở đó?
— Xin lỗi con, đột nhiên ta nhận thấy rằng không có ai ở xung quanh đây, trừ ta.

05
Th8
07

Thư giãn 103 – Tôi là ông ngoại của tôi

Một người đàn ông ở Philadelphia tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh sau đây:

Tôi kết hôn với một góa phụ. Vợ tôi có một con gái đã lớn.

Cha tôi phải lòng con gái của vợ tôi, kết hôn với nó, vậy cha tôi trở thành con rể tôi, còn con gái của vợ tôi trở thành mẹ tôi.

Vợ chồng tôi sinh được một con trai, vậy cha tôi là anh rể của con trai tôi, còn con trai tôi là chú tôi, vì nó là em của con gái của vợ tôi.

Rồi vợ của cha tôi lại sinh một con trai. Đó chính là em trai tôi và cũng là cháu ngoại tôi, vì nó là con của con gái của vợ tôi.

Luận ra thì vợ tôi chính là bà ngoại tôi, vì nàng là mẹ của mẹ tôi. Tôi là chồng nàng đồng thời là cháu ngoại của nàng. Mà chồng của bà ngoại phải là ông ngoại, vì thế tôi chính là ông ngoại của tôi.

(Truyện gốc của Mark Twain)

05
Th8
07

Thư giãn 102

Một nông dân mua được một chú gà trống rất hăng. Gà ta đạp mái hết gà mái rồi tới vịt mái khiến chúng đẻ liên tục, anh ta rất thích.
Một bữa, ông ta đi làm đồng về thấy gà trống đang nằm xụi lơ trên bãi cỏ sau nhà, bên trên là mấy con quạ đang chờ ăn xác. Người nông dân thương xót than thở:
— Ôi chú gà tội nghiệp! Sao mày vội bỏ tao mà đi sớm vậy?
Gà trống mở hé mắt nói:
— Ông đi chỗ khác đi kẻo lũ quạ mái bay hết mất bây giờ!

(Theo Wild_Horse)




Alpha2a

Thông báo

  • Đây là cuộc hành trình đi tìm cái Đẹp không định hướng, không đích đến của một người luôn đi sau thời đại.

Ý kiến ý kò

Không muốn dùng avatar chữ G lật ngửa, hãy dùng Gravatar

Lịch

Tháng Tám 2007
H B T N S B C
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Tháng

RSS BBC Sport

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

RSS Espnstar Football

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Bị đánh

  • 889 603 hits