Archive for Tháng Tám 19th, 2007

19
Th8
07

Thư giãn 112

Tại bệnh viện nọ. Một thanh niên đến hỏi một người phụ nữ người đang chờ khám bệnh:
— Bà làm ơn cho tôi hỏi đây có phải là phòng khám phụ khoa không?
— Đúng!
— Bà là người sau cùng à?
— Đúng vậy!
— Thế thì tôi sau bà nhé.
— Này anh định giở trò gì đây? Đây là phòng khám bệnh phụ nữ mà.
— Thì đúng rồi còn gì nữa! Ở đây bác sĩ có đặt vòng tránh thai cho phụ nữ phải không?
— Đúng vậy!
— Ông ấy đặt vòng được thì cũng tháo ra được phải không nào?

19
Th8
07

Thư giãn 111

— Này cậu làm thế nào mà trong vòng hai năm sản nghiệp của cậu sa sút như thế này?
— Tớ liên kết làm ăn với một nhà tư vấn.
— Tỷ lệ đóng góp ra sao?
— Tớ góp vốn còn anh ta có bề dày kinh nghiệm.
— Kết quả của sự hợp tác này như thế nào?
— Như cậu thấy đấy: anh ta thì có vốn còn tớ thì đã có… kinh nghiệm.

19
Th8
07

Materazzi đã nói gì để chọc tức Zidane

Hành động trả đũa của ZidaneCuối cùng, trung vệ người Italy cũng chịu tiết lộ bí mật khiến cựu thủ quân đội tuyển Pháp nhận thẻ đỏ ở ngày cuối của sự nghiệp quốc tế.

Bạn muốn biết là câu gì xin hãy bấm vào link trên để xem chứ quả thật tôi không dám trương câu nói đó lên. Câu nói đó quá sốc và sống sượng. Thần tượng đã xụp đổ. Người Ý là thế đó ư? Đội tuyển Ý mà có người nói những lời đấy ư? Món quà mà người Ý tặng cho Zidane trong ngày chia tay sự nghiệp là câu nói đó ư?

Trước đây tôi vẫn cho rằng Zidane hành động như vậy là thô lỗ và đáng trách. Tuy nhiên nghe câu nói đó rồi thì, xin lỗi có phần hơi khiếm nhã, ngay cả ông trọng tài hay chủ tịch FIFA mà bị nói như thế, tôi nghĩ chắc cũng không thể để yên cho đối phương. Câu nói của Materazzi đủ sức phát hỏa những cái đầu nguội lạnh nhất.

Thật đáng tiếc, chức vô địch của người Ý sẽ có ý nghĩa hơn nếu không có sự việc này diễn ra. Vụ scandal này làm cho người ta có cảm giác tuyển Ý phải bất chấp thủ đoạn để giành chiến thắng, và phần nào làm giảm giá trị của danh hiệu vô địch thế giới mà đội Ý đang nắm giữ.

Trong bối cảnh như vậy mà ông Domenech còn lên tiếng khen ngợi Materazzi thì chẳng khác nào chửi xéo cầu thủ này:

“Ghi bàn ở trận chung kết, khiến cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất bên phía đối phương bị truất quyền thi đấu và không mắc sai lầm trong loạt đá luân lưu. Mặc kệ người ta nói gì về Andrea Pirlo, với tôi Materazzi mới là cầu thủ hay nhất trận đấu đó”, HLV trưởng “Les Bleus” nhận xét thẳng thắn trên tờ Le Parisien.

Người ta trách Zidane không chịu tha thứ, thậm chí không thèm nhìn mặt Materazzi. Bằng chứng là mới đây Zidane từ chối tham dự trận đấu kỷ niệm của Manchester United vì phải tham gia chung đội với Materazzi. Nhưng xét cho cùng Zidane mà chịu nhìn mặt Materazzi mới là chuyện lạ, chứ không muốn nhìn mặt thì theo tôi là chuyện bình thường. Trong vấn đề này tôi phải thẳng thắn nhìn nhận là Zidane đang sống thật với với những hỉ, nộ, ái, ố trong con người mình, chứ không không cố gắng gượng ép hành vi để làm PR.

Còn nói về Materazzi, hãy tưởng tượng bạn gặp một người như thế này: mạt sát người khác để bị đánh giữa thanh thiên bạch nhật, công an đến bắt người khác, sau đó lớn tiếng đòi người khác phải xin lỗi. Đó là những gì bạn có thể hình dung về anh ta.

Materazzi hứa sẽ tiết lộ thêm trong cuốn tự truyện của mình. Nhưng tiết lộ cái gì bây giờ? Có chăng là những lời bào chữa cho bản thân mà thôi. Chúng ta hãy chờ xem.




Alpha2a

Thông báo

  • Đây là cuộc hành trình đi tìm cái Đẹp không định hướng, không đích đến của một người luôn đi sau thời đại.

Ý kiến ý kò

Không muốn dùng avatar chữ G lật ngửa, hãy dùng Gravatar

Lịch

Tháng Tám 2007
H B T N S B C
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Tháng

RSS BBC Sport

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

RSS Espnstar Football

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Bị đánh

  • 889 603 hits